Hội thảo góc nhìn chuyên sâu và định hướng nghề nghiệp về công nghiệp bán dẫn – "Semiconductor Career Insight"

Kỷ nguyên công nghệ số đang thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn trên toàn cầu phát triển mạnh mẽ, điều này tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đất nước, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta vẫn đang gặp rất nhiều thử thách trong hành trình phát triển nền công nghiệp bán dẫn Việt Nam. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta cần chủ động nghiên cứu phát triển và đặc biệt là tập trung vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng.

Do đó, Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á (SIA) cùng Hội Chuyên Gia Việt Nam tại Đài Loan (VNEAT) đã chung tay tổ chức Hội thảo “Góc nhìn chuyên sâu và định hướng nghề nghiệp về Công nghiệp bán dẫn – Semiconductor Career Insight”, giúp mọi người hiểu rõ hơn về cơ hội học tập và sự nghiệp trong lĩnh vực này tại Đài Loan.
🔍 𝑻𝒉𝒂𝒎 𝒈𝒊𝒂 𝒔𝒖̛̣ 𝒌𝒊𝒆̣̂𝒏, 𝒃𝒂̣𝒏 𝒔𝒆̃:
- Có cơ hội được lắng nghe chia sẻ từ các Giáo sư, chuyên gia đang làm việc tại các tập đoàn hàng đầu như TSMC, Micron, Mediatek ,…
- Cập nhật thông tin về học bổng và cơ hội học tập tại các trường đại học hàng đầu tại Đài Loan.
- Giải đáp mọi thắc mắc về cơ hội nghề nghiệp tại Đài Loan.
🚀 𝑻𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏 𝒔𝒖̛̣ 𝒌𝒊𝒆̣̂𝒏:
📍 Thời gian: 23/03/2024 (Thứ 7) 14:00 - 17:30 (Giờ Đài Loan) và 13:00 -16:30 (Giờ Việt Nam)
📍 Địa điểm tham gia offline:
- Tại Đài Loan: GIS NTU Convention Center B1 Floor, No. 85 Roosevelt Rd, Section 4, Da'an District, Taipei City
- Tại Việt Nam: Tầng 1, Tòa nhà thư viện, Trung tâm Đào tạo Ủy quyền ATC , Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, số 55 Đường Giải Phóng
📍 Tham gia online: Livestream và Zoom
📍 Link đăng ký: https://forms.gle/ztzBBBwKgvt79RXeA
Còn chần chừ gì nữa? Hãy đăng ký để cùng nhau đóng góp vào sự phát triển của đất nước và xây dựng một tương lai tươi sáng cho nền công nghiệp bán dẫn Việt Nam!.

  • Thứ Ba, 13:11 12/03/2024