Thủ tục qui trình Thực tập tại doanh nghiệp khoa Điện tử

Nhằm hướng dẫn sinh viên/giảng viên thực hiện đúng theo quy trình chung của Nhà trường, đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn của ngành đào tạo, đồng thời đáp ứng chuẩn đầu ra của học phần thực tập doanh nghiệp. Khoa đưa ra quy trình thự tập doanh nghiệp như sau:

Mục đích:

- Tạo cơ hội cho sinh viên tìm hiểu thông tin một cách có hệ thống về các doanh nghiệp có nhu cầu tiếp nhận thực tập, từ đó giúp sinh viên lựa chọn được doanh nghiệp thực tập phù hợp với nhu cầu và định hướng công việc sau này.

- Tăng số lượng và chất lượng các vị trí thực tập tại doanh nghiệp phù hợp với các ngành đào tạo của Khoa, góp phần mở rộng mạng lưới hợp tác doanh nghiệp, nâng cao chất lượng đào tạo học phần thực tập doanh nghiệp của Khoa.

- Kết thúc thực tập, sinh viên có kết nối việc làm sau khi tốt nghiệp.

- Giúp doanh nghiệp tiếp cận và lựa chọn được những sinh viên phù hợp vào các vị trí thực tập, tào nguồn tuyển dụng sau khi tốt nghiệp, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Khoa và doanh nghiệp.

1. Qui trình thực tập doanh nghiệp: Tải nội dung chi tiết tại đây

2. Các biểu mẫu kèm theo quy trình phục vụ cho học phần TTDN

BMTT1_Thông bao tuyen dung thuc tap

BMTT2_Cam ket TTDN

BMTT3_Nội dung thuc tap DN

BMTT4_Thông tin DN

BMTT5_Phiếu đánh giá TTDN đo PI

BMTT6_PHIẾU ĐÁNH GIÁ THỰC TẬP DOANH NGHIỆP

phieu-giao-thuc-tap
--------------------------------------------------
Lưu ý:

Các em có nguyện vọng đi thực tập ở Doanh nghiệp ngoài (không liên kết với Nhà trường và Khoa) cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

1. BMTT1_Thông báo tuyển dung thực tập

2. BMTT2_Cam kết hỗ trợ sinh viên thực tập (có chữ kí của đại diện công ty và đóng dấu doanh nghiệp)

3. Đăng ký kinh doanh (hoặc các văn bản tương đương) (có chữ kí đóng dấu của giám đốc doanh nghiệp)

(03 loại giấy tờ này, các em phải nộp về Văn phòng Khoa cho CVHT, hạn nộp trước ngày đăng ký thực tập doanh nghiệp trên hệ thống đại học điện tử)

4. BMTT3_Nội dung thực tập DN (Biểu mẫu này các em không phải nộp về Khoa, mà gửi lại Doanh nghiệp để họ nắm được QUY ĐỊNH VỀ NỘI DUNG THỰC TẬP TẠI DOANH NGHIỆP, từ đó kí vào "cam kết hỗ trợ sv thực tập". Khi viết báo cáo thực tập, các em cũng phải bám sát vào các nội dung trong biểu mẫu này"

  • Thứ Tư, 16:06 14/08/2024