Sinh viên khoa Điện tử hưởng ứng Tháng thanh niên với những hoạt động vì cộng đồng

Sáng ngày 19/03/2023, đội Thanh niên Tình nguyện khoa Điện tử đã tham gia hoạt động "Vì môi trường xanh - sạch - đẹp" tại 2 cơ sở Hà Nội - Hà Nam.

Hưởng ứng tháng Thanh niên tới khoa Điện tử, sáng ngày 19/03/2023, đội Thanh niên Tình nguyện khoa Điện tử đã tham gia hoạt động "Vì môi trường xanh - sạch - đẹp" tại 2 cơ sở Hà Nội - Hà Nam.

Tại cơ sở Hà Nội, đội Thanh niên Tình nguyện khoa Điện tử phối hợp tham gia hoạt động "Ngày chủ nhật xanh" cùng với Đoàn trường và đội Thanh niên Tình nguyện các khoa để tạo môi trường học xanh - sạch - đẹp, giữ gìn vệ sinh chung cho khuôn viên của Nhà trường.

Tại cơ sở Hà Nam, đội kết hợp với phường Lê Hồng Phong đã tiến hành vệ sinh khu vực sau trường THPT A Phủ Lý và lột tờ rơi ở khu phố Đề Yêm.

Hoạt động đã đẩy mạnh việc thực hiện hiệu quả "giữ gìn con ngõ xanh, đường phố đẹp" cho phường Lê Hồng Phong, giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp hơn, qua đó cũng quảng bá được hình ảnh văn hóa của trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội tới cộng đồng.

Với mong muốn có được môi trường xanh - sạch - đẹp và theo đó là những kỷ niệm đẹp tại các cơ sở theo học. Mọi người đã nhanh chóng hoàn thành mục tiêu đề ra trong không khí vui vẻ và phấn khởi.

Một số hình ảnh về công tác tình nguyện:

Sinh viên khoa Điện tử hưởng ứng Tháng thanh niên với những hoạt động vì cộng đồngNhóm sinh viên tình nguyện tại cơ sở 1 - Hà Nội

Sinh viên khoa Điện tử hưởng ứng Tháng thanh niên với những hoạt động vì cộng đồngNhóm sinh viên tham gia công tác tình nguyện tại Hà Nam

Sinh viên khoa Điện tử hưởng ứng Tháng thanh niên với những hoạt động vì cộng đồngVệ sinh khu sau trường THPT A Phủ Lý

Sinh viên khoa Điện tử hưởng ứng Tháng thanh niên với những hoạt động vì cộng đồngSinh viên khoa Điện tử hưởng ứng Tháng thanh niên với những hoạt động vì cộng đồngBóc rỡ các biển quảng cáo không phù hợp ở tại khu phố Đề Yêm

Sinh viên khoa Điện tử hưởng ứng Tháng thanh niên với những hoạt động vì cộng đồng

____________________________________

KHOA ĐIỆN TỬ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

> Địa chỉ: Tầng 12, toà nhà A1

> Gmail: doanthanhnien.hoisinhvien.fee@gmail.com

> Website: https://fee.haui.edu.vn/vn

> Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaDienTuHaUI/

  • Thứ Hai, 16:40 20/03/2023