Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Xin chào ! Các bạn 2k3 ơi, bạn đã biết những gì về khoa Điện tử chưa nào? Cùng ngồi lại đây để mình kể cho các bạn nghe về khoa mà mình đang theo học này nhé! :>>>

(Khoa Điện tử - HaUI) Khoa Điện tử - hay còn được chúng mình gọi với cái tên thân thuộc “Fee”, thành lập vào năm 1998, cùng với sự lớn mạnh của nhà trường, đến nay khoa là 1 trong các khoa đào tạo mũi nhọn của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

* CƠ SỞ VẬT CHẤT:

Khoa Điện tử có 4 bộ môn chuyên môn cùng với đó là một trung tâm nghiên cứu. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu đào tạo, trong đó có tổng số 24 phòng thí nghiệm và thực hành với các trang thiết bị vô cùng hiện đại.

* KHOA ĐÀO TẠO 03 CHUYÊN NGÀNH:

+ Ngành Công nghệ KT điện tử - viễn thông (Click để xem nội dung)

+ Ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu (Click để xem nội dung)

+ Ngành Công nghệ kỹ thuật máy tính (Click để xem nội dung)

- Click vào từng ngành để biết điểm chuẩn năm trước, tổ hợp xét tuyển và các thông tin quan trọng khác liên quan đến chuẩn đầu ra ... !

* HỌC ĐIỆN TỬ CÓ GÌ ZUIII *

Nhắc đến lĩnh vực điện tử, nếu bạn nghĩ rằng mình sẽ phải học về nguyên lý hoạt động của máy móc thiết bị điện tử, hàn, gắn các loại linh kiện, mạch điện tử..... thì các bạn đã hiểu được 70% vấn đề rồi đó. Ở đây, chúng mình còn được đào tạo nhiều những kiến thức chuyên sâu hơn như thiết kế mạch, lập trình nhúng, lập trình mạng, vi điều khiển, vi mạch số..., học về điện tử truyền thông như hệ thống mạng di động, viễn thông, wifi, 4G, 5G mà chính chúng ta đang sử dụng đó nha.

Cán bộ giảng viên trong khoa thì khỏi phải nói rồi. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp vừa có tâm lại có tầm, chúng mình luôn được tiếp thu mọi kiến thức hiệu quả và được giải đáp mọi khó khăn, vấn đề trong học tập một cách nhanh nhất, tốt nhất.

Và còn, bật mí với các bạn một điều rất thú vị mà chỉ ở khoa Điện tử mới có đó chính là cơ hội được học tập và làm việc trên 05 tầng gần cao nhất của toà A1 siêu xịn xò. Nghĩ đến những buổi học thực hành, nghỉ giải lao một chút, đứng trên tầng 16 hóng gió cùng ngắn nhìn khung cảnh “Nhổn city” nhộn nhịp bên dưới thì “chill” phải biết!!

* VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ HỌC THÌ SAO Ư ???

+ Trong những năm qua, bên cạnh việc dạy và học, khoa Điện tử cũng rất chú trọng đến đời sống tinh thần cũng như khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động Đoàn - Hội, các CLB, đội nhóm, giúp sinh viên trau dồi thêm các kỹ năng xã hội và phát triển bản thân nhiều hơn.

+ Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, cán bộ giáo viên, sinh viên và các CLB của khoa đã đạt được những thành tựu to lớn trong các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần quan trọng vào sự phát triển lớn mạnh của nhà trường.

+ Các thành tích, hoạt động của sinh viên khoa để nói tới thì vô cùng nhiều luôn nha!!

+ Sinh viên khoa Điện tử nhiều năm liền giữ chức Vô địch giải Robocon cấp trường, tham gia cuộc thi Robocon Toàn quốc và đạt nhiều thành tích xuất sắc. Đặc biệt, năm 2008, khoa Điện tử là đại diện của Việt Nam tham gia vòng chung kết ABU Robocon tại Ấn Độ và lọt vào vòng tứ kết, đạt giải Đội có ý tưởng thiết kế xuất sắc nhất.

* Tham gia các hội thi HSG, Olympic các cấp, nhiều sinh viên khoa Điện tử tham gia Hội thi kỹ năng nghề thế giới, đạt chứng chỉ nghề xuất sắc thế giới; giành Huy chương vàng cùng nhiều Huy chương Bạc, Đồng tại kỳ thi HSG nghề Điện tử khu vực Asean từ năm 2002 đến nay. Nhiều sinh viên giành giải Nhất, Nhì, Ba HSG nghề Điện tử cấp Quốc gia, Bộ, Thành phố....

* Tham gia nghiên cứu khoa học hàng năm, với những đề tài, ý tưởng sáng tạo và có giá trị thực tiễn cao, nhiều cá nhân/ nhóm sinh viên đã vinh dự mang về nhiều giải Nhất, Nhì, Ba cấp trường.

* Tham gia và đạt Quán quân 2 cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên 2020” và “We are volunteers 2020” và nhiều giải thưởng khác trong các cuộc thi do Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường tổ chức.

* Nhiều sinh viên có thành tích tốt, xuất sắc nhận bằng khen Sinh viên 5 tốt cấp trường, cấp thành phố và cấp Trung ương.

* Bên cạnh đó, Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Sinh viên khoa Điện tử cũng thường xuyên tổ chức rất nhiều những cuộc thi, sự kiện vô cùng hay ho và bổ ích cho sinh viên trong khoa tham gia đó!!

Ví dụ như hiện tại khoa mình đang diễn ra một cuộc thi đang rất chi là #hot nè 👉 qua page Khoa Điện tử - HaUI để xem chi tiết hơn nhé.

Một điều nữa vô cùng quan trọng, các bạn chắc hẳn sẽ rất tò mò không biết rằng HỌC KHOA ĐIỆN TỬ SAU NÀY RA TRƯỜNG SẼ LÀM GÌ đúng không

* Là một trong những khoa đào tạo các ngành kỹ thuật siêu hot, trong nhiều năm qua, khoa đã liên hệ và hợp tác với nhiều trung tâm, doanh nghiệp, mang đến cho sinh viên rất nhiều những suất học bổng giá trị, tạo cơ hội, đưa hàng nghìn HSSV vào thực tập tại các doanh nghiệp, tập đoàn, công ty lớn như: Tập đoàn Hồng Hải, Canon Việt Nam, SamSung Việt Nam... và được ký kết hợp đồng làm việc ngay sau khi kết thúc quá trình thực tập.

* Khoa và nhà trường tổ chức nhiều hội thảo định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên giúp hàng nghìn sinh viên đã được tuyển dụng thông qua các hoạt động này.

Theo thống kê, trên 80% sinh viên của khoa đều có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, phần lớn là đúng chuyên môn, chuyên ngành.

* Vậy nên các bạn đừng quá lo lắng nha, hãy về với khoa Điện tử HaUI, các bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc vì lựa chọn của mình đâu.

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

Ôi chưa gì mà đã thấy dài quá rồi, nếu mà để #review hết tất tần tật thì biết bao nhiêu là cho đủ đây: Mình xin phép gác máy tại đây. Còn gì thắc mắc cần được giải đáp các bạn hãy #comment ngay bên dưới hoặc #inbox trực tiếp về page Khoa Điện tử - HaUI nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp cho các bạn.

* Dưới đây là website, các fanpage, group trực thuộc khoa Điện tử để các bạn tìm hiểu thêm nhé!!!

🔸 Page Sinh viên khoa Điện tử - HaUI:

https://www.facebook.com/SinhvienKhoaDienTuHaUI/

🔸 Gr khoa Điện tử:

https://www.facebook.com/groups/KhoaDienTuHaUI/

🔸Website:

https://fee.haui.edu.vn/vn

🔸 Gr Đội TNTN khoa Điện tử:

https://www.facebook.com/groups/TNTNKhoaDienTu/

🔸 Gr CLB Học thuật khoa Điện tử - FEA:

https://www.facebook.com/groups/298163903867218/

🔸 Page Đội robot khoa Điện tử:

https://m.facebook.com/Robocon-Khoa-Điện-Tử-FEE-Đại-Học-Công-Nghiệp-Hà-Nội-1949813371740777/

🔸 Page CLB Nghệ thuật FEEAC:

https://www.facebook.com/CLBFEEAC/

🔸 Page CLB Truyền thông PMC:

https://www.facebook.com/pmchaui/

Một số hình ảnh nổi bật của sinh viên khoa Điện tử

Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà NộiĐội sinh viên tình nguyện khoa Điện tử trong một hoạt động tổ chức tại cơ sở Hà Nam

Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà NộiSinh viên khoa Điện tử tại ngày Hội sinh viên 5 tốt

Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà NộiChương trình chào tân sinh viên 2k2

Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà NộiSinh viên FEE vô địch robocon cấp trường 2019

Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà NộiCác bạn sinh viên trong một chương trình tình nguyện vì cộng đồng

Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà NộiSinh viên trong câu lạc bộ học tập FEEAC (học các buổi tối)

Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà NộiCâu lạc bộ nghệ thuật khoa Điện tử

Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Chương trình tìm kiếm tài năng khoa Điện tử năm 2021

  • Thứ Ba, 09:46 04/05/2021

Tin tiêu điểm

Hướng dẫn và cung cấp các biểu mẫu liên quan đến công tác sinh viên khoa Điện tử

Hướng dẫn và cung cấp các biểu mẫu liên quan đến công tác sinh viên khoa Điện tử

Thứ Hai, 15:30 03/07/2023
Ấn tượng chương trình chào tân sinh viên khoa Điện tử khóa 16

Ấn tượng chương trình chào tân sinh viên khoa Điện tử khóa 16

Chủ Nhật, 16:56 17/10/2021
Thư cảm ơn quĩ hỗ trợ sinh viên khoa Điện tử gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid - 19

Thư cảm ơn quĩ hỗ trợ sinh viên khoa Điện tử gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid - 19

Thứ Ba, 16:54 14/09/2021
Vòng chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng khoa Điện tử 2021 - Electronic's Got Talent"

Vòng chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng khoa Điện tử 2021 - Electronic's Got Talent"

Thứ Ba, 08:50 27/04/2021
Chung kết và Bế mạc cuộc thi sinh viên với ý tưởng khoa học - Student's scientific ideas 2020

Chung kết và Bế mạc cuộc thi sinh viên với ý tưởng khoa học - Student's scientific ideas 2020

Thứ Tư, 08:16 16/09/2020

Các bài đã đăng

Chung kết và bế mạc giải bóng đá nam khoa Điện tử khóa 18 FEECUP 2024

Chung kết và bế mạc giải bóng đá nam khoa Điện tử khóa 18 FEECUP 2024

Chủ Nhật, 17:56 14/04/2024

FEA - Kế hoạch mở lớp ôn tập cho sinh viên khoa Điện tử học kỳ 2 năm 2023 - 2024

Thứ Ba, 15:31 09/04/2024

Chính thức khởi động cuộc thi IOT Challenge 2024 - FPT

Thứ Năm, 15:16 21/03/2024

Tổng kết Hội thao Thể dục Thể thao viên chức, người lao động HaUI năm 2023 của Liên quân số 05

Chủ Nhật, 16:48 21/01/2024
Tọa đàm "thiết kế vi mạch bán dẫn: Cơ hội và thách thức": Bước khởi đầu mới cho sinh viên Khoa Điện Tử

Tọa đàm "thiết kế vi mạch bán dẫn: Cơ hội và thách thức": Bước khởi đầu mới cho sinh viên Khoa Điện Tử

Chủ Nhật, 10:30 17/12/2023
Giới thiệu tuyển sinh năm 2021: Ngành Công nghệ Kỹ thuật máy tính

Giới thiệu tuyển sinh năm 2021: Ngành Công nghệ Kỹ thuật máy tính

Thứ Ba, 08:24 04/05/2021
Giới thiệu tuyển sinh năm 2021: Ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu

Giới thiệu tuyển sinh năm 2021: Ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu

Thứ Ba, 08:20 04/05/2021
Giới thiệu tuyển sinh 2021: Ngành Công nghệ kỹ thuật Điện tử - viễn thông

Giới thiệu tuyển sinh 2021: Ngành Công nghệ kỹ thuật Điện tử - viễn thông

Thứ Ba, 08:15 04/05/2021
Tăng cường công tác phòng chống dịch Covid - 19 bùng phát dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5

Tăng cường công tác phòng chống dịch Covid - 19 bùng phát dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5

Thứ Năm, 11:04 29/04/2021
Vòng chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng khoa Điện tử 2021 - Electronic's Got Talent"

Vòng chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng khoa Điện tử 2021 - Electronic's Got Talent"

Thứ Ba, 08:50 27/04/2021

Video giới thiệu