Sinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tử

Ngày 21/4/2024 được sự nhất trí của ban chủ nhiệm khoa Điện tử, Đội ngũ Cố vấn học tập đã tổ chức buổi sinh hoạt lớp khóa 16 và khóa 17 tại hội trường tầng 3 nhà A11 với mục đích phổ biến thông tin, định hướng học tập và thấu hiểu tâm tư của sinh viên. Tham dự có 1269 sinh viên trong khóa.

Sinh viên được chia sẻ thông tin về tình hình chung sinh viên trong khoa dựa trên kết quả xét học tiếp học kỳ 2 năm 2023 -2024. Với những con số đáng lưu ý cũng như những con số đáng tự hào về tình hình sinh viên, đã giúp các bạn cập nhật được về tình hình chung của sinh viên trong khoa Điện Tử, hiểu rõ hơn về môi trường học tập và sinh hoạt của khoa.

Đổi mới phương pháp giới thiệu những điều cần lưu ý về qui chế đào tạo. Các thầy cô CVHT đã tổ chức trò chơi Hiểu biết về Qui Chế Đào Tạo phiên bản "Ai là triệu phú". Các bạn Sinh viên đã rất sôi nổi tham gia một trò chơi giúp các bạn nắm vững các quy định, chính sách quan trọng liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện tại trường. Hoạt động này tạo sự hứng thú và giúp các bạn ghi nhớ tốt hơn về qui chế.

Cũng tại chương trình các bạn Sinh viên đã có cơ hội nghe chia sẻ từ các anh chị khóa trên về phương pháp học tập hiệu quả, từ cách tự học, ôn tập đến sử dụng tài nguyên hỗ trợ. Đặc biệt, văn hóa ứng xử trong sinh viên cũng được nhấn mạnh, giúp hình thành những thói quen tích cực và tôn trọng thầy cô, bạn bè trong khoa và toàn trường. Đây đều là những câu chuyện có thật và đang được chính sinh viên áp dụng

Cũng tại buổi sinh hoạt lớp các bạn sinh viên có quyền đặt câu hỏi, chia sẻ câu chuyện của mình về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình học tập. Các em thấu hiểu nhau hơn và thầy trò hiểu nhau hơn.

Cùng xem lại những hình ảnh về buổi sinh hoạt lớp:

Sinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tửCác bạn sinh viên có mặt dự sinh hoạt lớp

Sinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tửToàn cảnh hội trường

Sinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tửCác triệu phú là sinh viên khi hiểu biết kiến thức về qui chế đào tạo

Sinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tửSinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tử

Diệp Thị Hiền - sinh viên ĐH khóa 15 chia sẻ phương pháp học tập và văn hóa ứng xử trong sinh viên

Sinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tửSinh viên Nguyễn Việt Hoàng - ĐH khóa 16 chia sẻ câu chuyện học tập và văn hóa ứng xử của mình với các bạn sinh viên

Sinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tửCác bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi cho ban tổ chức

Sinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tửSinh hoạt lớp khóa 16 và 17 khoa Điện tửTS. Nguyễn Tiến Kiệm - Phó trưởng khoa chia sẻ tại buổi sinh hoạt lớp

Buổi sinh hoạt lớp đã diễn ra thành công, đúng theo kế hoạch, đạt được mục tiêu đề ra Các bạn sinh viên nhận xét "nhờ có buổi sinh hoạt lớp mà chúng em lâu lắm rồi mới ngồi chung với nhau, mới có cơ hội trò chuyện cùng nhau. Bình thường mỗi người đăng ký học một lớp nên lần này là lần đông đủ nhất". Buổi sinh hoạt lớp không những thú vị mà còn mang lại nhiều giá trị bổ ích cho sinh viên, buổi tập trung sinh hoạt lớp này đã thúc đẩy sự gắn kết và phát triển chung của sinh viên trong khoa.

  • Thứ Ba, 17:09 23/04/2024