Chuẩn đầu ra trình độ Thạc sỹ ngành : Kỹ thuật điện tử

Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ ngành Kỹ thuật điện tử người học đáp ứng được các yêu cầu sau:

Xem thêm

Chi bộ Điện tử kết nạp 2 Quần chúng ưu tú vào Đảng

Ngày 12/05/2016, Chi bộ Điện tử thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 Quần chúng ưu tú.

Xem thêm

Robocon 2016 vòng loại phía Bắc: Điều gì làm nên chiến thắng?

VTV.vn - Ngay trong buổi thi đấu đầu tiên của vòng loại Robocon Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc, những đội tuyển xuất sắc với những màn chiến thắng tuyệt đối đã lộ diện.

Xem thêm

KHOA ĐIỆN TỬ HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN 2016

Để hướng ứng tháng thanh niên năm 2016 và thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn 26/03/1931 – 26/03/2016. Liên chi đoàn Khoa Điện tử đã xây dựng kế hoạch tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng tại cơ sở Hà Nội và Hà Nam như: Ra mắt nhóm hỗ trợ phần mềm điện tử; Hoạt động 5s tại cơ sở Hà Nam; Giải bóng đá Nam HSSV tại cơ sở Hà Nam. Và đặc biệt BCH Liên chi đoàn tổ chức vòng chung kết cuộc thi Tìm kếm tài năng sinh viên Điện tử - Electronic’s Got Talent. Đây là cuôc thi mô phỏng theo cuộc thi Việt Nam’s Got Talent. Với mong muốn cuộc thi này là một sân chơi bổ ích và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng đoàn viên thanh niên khoa Điện tử. BCH Liên chi đoàn sẽ tìm ra được nhiều nhân tố để thúc đẩy hoạt động văn hóa văn nghệ trong Khoa và bổ sung thêm thành viên mới cho câu lạc bộ FEEAC.

Xem thêm

HOẠT ĐỘNG THƯỜNG NIÊN DU XUÂN 2016

Đã trở thành hoạt động thường niên của Khoa Điện tử; hàng năm vào những ngày đầu xuân, Công đoàn khoa Điện tử lại tổ chức du xuân cho cán bộ, giáo viên trong khoa đến các địa điểm tâm linh và khu vui chơi cho các cháu thiếu nhi. Đây là dịp để các thế hệ đồng nghiệp gặp mặt nhằm gắn kết viên chức trong đơn vị thành một gia đình lớn, gia tăng sự hiểu biết, cùng nhau du ngoạn những địa danh nổi tiếng của đất nước.

Xem thêm

CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOT KHOA ĐIỆN TỬ LẦN THỨ 5

Khoa Điện tử ,Trường đại học Công Nghiệp Hà Nội tự hào là khoa có truyền thống Robocon lớn mạnh. Nhiều năm liền khoa Điện Tử đã đạt được thành tích đáng tự hào mang lại vinh quang cho nhà trường.

Xem thêm