Đại diện Việt Nam, DCN-ĐT02, Đại học Công nghiệp Hà Nội xếp hạng Ba ABU Robocon 2023

Đội tuyển DCN-ĐT02 từ Đại học Công nghiệp Hà Nội - đại diện Việt Nam dự đấu trường ABU Robocon châu Á-Thái bình dương 2023, xếp hạng 3 sau khi thua kịch tính trước nhà vô địch Nhật Bản và đạt giải Đội có robot Công nghệ tốt nhất.

Xem thêm

Chung kết cuộc thi “Lý luận trẻ” lần thứ I năm 2023

Chiều ngày 25/8/2023, Tại tầng 3 tòa A11, Đoàn thanh niên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Khoa Lý luận - Chính Trị, tổ chức Chung kết cuộc thi “Lý luận trẻ” lần thứ I năm 2023, cuộc thi đã diễn ra vô cùng thành công. Sau quãng thời gian tập luyện cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khoa Điện tử đã đem đến cuộc thi tiểu phẩm mang tên “Mùa hè rực lửa”. Câu chuyện dựa trên một bộ phim nổi tiếng “Mùi cỏ cháy” của tác giả Hoàng Nhuận Cầm.

Xem thêm

Lễ bế giảng của sinh viên tốt nghiệp Đại học năm 2023 - Kết thúc một hành trình học tập đáng nhớ.

Lễ bế giảng của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội diễn ra vào ngày 06 tháng 08 năm 2023, tại hội Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội. Trong dịp này có 483 sinh viên khoa Điện tử được công nhận tốt nghiệp.

Xem thêm

Giới thiệu ngành Công nghệ kỹ thuật điện tử y sinh - ngành tuyển sinh mới năm 2023

Ngành Công nghệ kĩ thuật điện tử y sinh khi được công bố đã nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ của các bạn học sinh, sinh viên, mà còn có nhiều quý phụ huynh quan tâm gửi câu hỏi thắc mắc về cho hòm thư Khoa Điện tử. TS. Phạm Xuân Thành gửi chia sẻ những thông tin bổ sung về ngành học này.

Xem thêm

Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội tham quan học tập tại công ty Gentherm Việt Nam

Sáng ngày 18/7/2023, 61 sinh viên thuộc 3 khoa Điện tử, khoa Điện và khoa Cơ khí trường ĐH Công nghiệp đã có một trải nghiệm thú vị khi tham gia chương trình tham quan công ty Gentherm Việt Nam. Chương trình này đã mở ra những cơ hội học tập và tìm hiểu về một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nhiệt độ ô tô.

Xem thêm

Đội tuyển FEE AUTOMATION khoa Điện tử đã giành giải 3 vòng chung kết cuộc thi MECA 2023

Ngày 15/7/2023 đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi MITSUBISHI ELECTRIC OF AUTOMATION CUP 2023 (MECA 2023) tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Tham dự vòng chung kết có 18 đội thi của 12 trường Đại học trên cả nước.

Xem thêm

Tìm hiểu ý nghĩa 11 chế độ trong ngày và 3 chế độ trong tuần của quân đội

Ai là tân binh cũng sẽ phải trải qua cảm giác bỡ ngỡ ban đầu với 11 chế độ trong ngày và 3 chế độ trong tuần của quân đội. Môi trường quân ngũ sẽ có nhiều sự khác biệt với thế giới bên ngoài. Bởi “Kỷ luật là sức mạnh của quân đội”, thế nên việc sinh hoạt cũng sẽ được thực hiện theo chế độ để phục vụ việc rèn luyện, tạo sự đồng bộ trong toàn quân. Cùng tìm hiểu các chế độ trong ngày, trong tuần của quân đội nhé.

Xem thêm

09 sinh viên khoa Điện tử trúng tuyển khóa đào tạo Sỹ Quan dự bị năm 2023

Sáng ngày 5/7/2023, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho 15 nam sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2023 đi đào tạo Sỹ quan dự bị trong đó có 09 sinh viên khoa Điện tử đã trúng tuyển và tham gia huấn luyện Sỹ quan dự bị trong vòng 4 tháng tại Trường Quân sự Bộ tư lệnh Thủ đô.

Xem thêm

Đội tuyển FEE AUTOMATION đang sẵn sàng tham gia vòng toàn quốc cuộc thi Meca 2023

Đội tuyển FEE AUTOMATION là đội thi của sinh viên khoa Điện tử là 1 trong 02 đội (cùng đội Alpha - khoa Điện) đại diện cho trường đại học Công nghiệp Hà Nội tham dự Cuộc thi Mitsubishi Electric of Automation Cup 2023 (MECA 2023). Đây là một sân chơi thực nghiệm chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên ngành Tự động hóa, Kỹ thuật Điện và Điện tử.

Xem thêm