Chào mừng các bạn đến với “BẢN TIN REVIEW” khoa ĐIỆN TỬ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Xin chào ! Các bạn 2k3 ơi, bạn đã biết những gì về khoa Điện tử chưa nào? Cùng ngồi lại đây để mình kể cho các bạn nghe về khoa mà mình đang theo học này nhé! :>>>

Xem thêm

337 sinh viên khoa Điện tử bước vào tuần lễ Bảo vệ Đồ án Tốt nghiệp bằng hình thức trực tuyến

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu công trình đầu tay của mình sau thời gian thực tập thực tế, chế tạo, mô phỏng và viết đồ án. Đây là ngày để sinh viên thể hiện bản thân với kiến thức cô đọng nhất trong những năm học vừa qua. Buổi lễ đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời sinh viên, cũng là lời khẳng định và cam kết đào tạo có chất lượng của nhà trường đối với xã hội.

Xem thêm

Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ XII khoa Điện tử

Thực hiện kế hoạch số 96/KH-DHCN ngày 20/4/2021 sáng nay ngày 08/6/2021 đã khai mạc hội nghị báo cáo và nghiệm thu các đề tài sinh viên NCKH trong lĩnh vực điện tử.

Xem thêm

Hội thảo online giới thiệu chương trình hợp tác đào tạo, tuyển dụng giữa ĐH CNHN và công ty HCL

HCL Technologies là Tập đoàn Công nghệ Thông tin toàn cầu thế hệ mới, nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp toàn cầu về công nghệ được thành lập năm 1991 có trụ sở tại Noida, Ấn Độ. Các sản phẩm công nghệ, dịch vụ và kỹ thuật của HCL được xây dựng qua 4 thập kỷ không ngừng phát triển, với triết lý quản lý nổi tiếng thế giới, văn hóa công ty mạnh về phát minh và chấp nhận rủi ro cũng như tập trung không ngừng vào các mối quan hệ với khách hàng. Với mạng lưới R&D toàn cầu, phòng thí nghiệp đổi mới và trung tâm phát triển toàn thế giới, cùng hơn 168.000 nhân tài làm việc tại 50 quốc gia, HCL phục vụ các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh trọng điểm bao gồm 250 doanh nghiệp trong top 500 và 650 doanh nghiệp trong danh sách Global 2000

Xem thêm

Hướng dẫn và giải đáp vướng mắc về việc tổ chức thi kết thúc học phần trong tình hình mới

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và an toàn sức khỏe cho sinh viên, nhà trường tiến hành tổ chức thi kết thúc học phần bằng hình thức trực tuyến. Các bạn sinh viên hãy ôn bài và làm bài thật tốt để hoàn thành kỳ thi một cách tốt nhất và đừng quên thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem thêm

Kết quả cuộc thi “HaUI tôi chất - ngành tôi nhất”

Trải qua 3 vòng thi đấu điễn ra từ ngày 22/4/2021 đến ngày 16/5/2021 của giai đoạn 1: "Bình chọn nhóm ngành yêu thích" Liên chi Đoàn - Liên Chi Hội sinh viên khoa Điện và khoa Điện tử đã giành quán quân của giai đoạn 1 này.

Xem thêm

Những mốc thời gian cần lưu ý về thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2021

Thi tốt nghiệp THPT quốc gia là một trong những kỳ thi quan trọng nhất đối với học sinh trên cả nước. Các thí sinh nên đặc biệt chú ý các mốc thời gian thi tốt nghiệp THPT cần nhớ dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Xem thêm

Rà soát danh sách cử tri tham gia bầu cử ĐBQH khóa XV và ĐBHĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Trước diễn biến phức tạp khó lường của dịch bệnh Covid19, cùng với việc triển khai kế hoạch đào tạo từ tuần 10/5 đến 23/5/2021 các sinh viên Đại học Khóa 15 chỉ học online nên có thể các em sẽ di chuyển về quê (nơi thường trú) sinh viên trong khoa cần chú ý các việc sau:

Xem thêm