Nhận hồ sơ xét chọn danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2020-2021

Danh hiệu này là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi cá nhân sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện mình ở 05 tiêu chí : Đạo đức + Học tập + Thể lực + Tình nguyện + Hội nhập

Xem thêm

Tiêu chuẩn của một lớp Trưởng thực thụ

Lớp trưởng không chỉ đơn thuần là người đứng đầu lớp về học tập mà là người có khả năng tổng hợp, biết phân phối, giải quyết hợp lý các công việc để đưa thành tích tập thể lớp được tiến lên.

Xem thêm

Chương trình Giải thưởng Honda 2021

Sinh viên Đại học chính quy khóa 12 tốt nghiệp năm 2021 và khóa 13,14 khoa Cơ khí, Công nghệ Ô tô, Điện, Điện tử, Công nghệ thông tin, Công nghệ Hóa, Công nghệ May và Thiết kế thời trang.

Xem thêm

Thư cảm ơn quĩ hỗ trợ sinh viên khoa Điện tử gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid - 19

Thư cảm ơn những tấm lòng vàng đã hỗ trợ sinh viên khoa Điện tử gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid-19

Xem thêm

DANH SÁCH ỦNG HỘ SINH VIÊN KHOA ĐIỆN TỬ ĐANG GẶP KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi ''HỖ TRỢ SINH VIÊN KHOA ĐIỆN TỬ ĐANG GẶP KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19'', toàn thể các cá nhân tập thể, sinh viên và cán bộ giáo viên trong khoa Điện tử đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Sau hơn 3 ngày phát động Ban chấp hành LCĐ-LCH sinh viên khoa Điện tử đã nhận được rất nhiều vật phẩm thể hiện tinh thần ''tương thân tương ái '', ''lá lành đùm lá rách'' của các cá nhân, tập thể, các bạn sinh viên và các thầy cô giáo trong khoa:

Xem thêm

Trả lời câu hỏi học Điện tử trường Đại học công nghiệp ra trường làm gì ?

Trong xã hội hiện đại, nhận định ngành điện tử và cơ hội tỏa sáng cho các tài năng trẻ trong tương lai quả không sai. Điện tử đóng vai trò nòng cốt đối với sự tăng trưởng của nền kinh tế nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Xem thêm

Thư ngỏ hỗ trợ sinh viên khoa Điện tử gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP. Hà Nội đang diễn biến phức tạp. Thành phố đã và đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 thời gian dài. Qua thống kê hiện có khoảng 190 sinh viên khoa Điện tử còn đang ở Hà Nội chưa kịp về quê. Tình hình hiện tại của các em đang hết sức khó khăn như thiếu lương thực, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu. Được sự đồng ý của Chi bộ, BCN khoa Điện tử và Đoàn trường, BCH liên chi đoàn khoa Điện tử tổ chức phát động chương trình ủng hộ cho các em sinh viên khoa Điện tử đang còn mắc kẹt tại Hà Nội.

Xem thêm

Kariko Katalin: “Người hùng” góp phần tạo nên vắc-xin Covid-19

VOV.VN - Cuộc đời Kariko Katalin không có từ dễ dàng, nhưng đó là một câu chuyện về niềm tin vô điều kiện vào một ý tưởng có thể làm thay đổi cả thế giới.

Xem thêm

Bộ GD-ĐT công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Hôm nay, Bộ GD-ĐT đã ban hành công văn hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Xem thêm