Đội Tuyển Robocon Khoa Điện Tử kết thúc hành trình tại Vòng loại Robocon toàn quốc năm 2024

Sau ba lượt thi đầy cảm xúc và nỗ lực không ngừng, Điểm số luôn tăng dần qua những lần ra sân tuy nhiên đội tuyển Robocon Khoa Điện Tử DCN-DT03 đã phải chấm dứt hành trình của mình tại vòng loại Robocon 2024.

Dù đã dốc hết sức lực và tâm huyết, kết quả không đạt được như mong đợi đã khiến cho cả đội lẫn người hâm mộ cảm thấy sự tiếc nuối sâu sắc. Các bạn sinh viên, các thầy chỉ đạo viên đã dành hàng tháng nỗ lực tập luyện, xây dựng robot và chuẩn bị tinh thần để tham dự cuộc thi, vì vậy chấm dứt ở vòng loại thực sự là một điều đau lòng và tiếc nuối.

Mặc dù kết quả không như mong đợi, không thành công ở vòng loại không có nghĩa là thất bại hoàn toàn. Đội tuyển Robocon Khoa Điện Tử đã thể hiện tinh thần đoàn kết, nỗ lực không ngừng và tinh thần fair-play trong suốt hành trình của mình. Điều quan trọng nhất là các em đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ việc tham gia cuộc thi và những bài học này sẽ giúp các em phát triển và hoàn thiện hơn trong tương lai.

Cổ động viên, những người hâm mộ luôn dõi theo các em và gửi lời động viên chân thành nhất đến đội tuyển Robocon Khoa Điện Tử. Các em đã cống hiến hết mình và chúng tôi tin rằng, qua mỗi thất bại, các em sẽ trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn. Hy vọng rằng các em sẽ không bao giờ ngừng nỗ lực, mùa giải Robocon kế tiếp sẽ là cơ hội để chúng ta tỏa sáng và giành được những thành công xứng đáng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của đội tại vòng loại toàn quốc:

Đội Tuyển Robocon Khoa Điện Tử Kết Thúc Hành Trình Tại Vòng Loại toàn quốc năm 2024Robot bằng tay của đội tuyển DCN-ĐT03 đã hoạt động rất hiệu quả qua các vòng thi

Đội Tuyển Robocon Khoa Điện Tử Kết Thúc Hành Trình Tại Vòng Loại toàn quốc năm 2024Đội Tuyển Robocon Khoa Điện Tử Kết Thúc Hành Trình Tại Vòng Loại toàn quốc năm 2024Đội tuyển DCN - ĐT03 tại vòng loại

Đội Tuyển Robocon Khoa Điện Tử Kết Thúc Hành Trình Tại Vòng Loại toàn quốc năm 2024

Sân thi đầu vòng loại toàn quốc nhìn từ trên khán đài

Đội Tuyển Robocon Khoa Điện Tử Kết Thúc Hành Trình Tại Vòng Loại toàn quốc năm 2024Các cổ động viên của DCN-ĐT03

Còn 03 Đại diên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp tục được lọt vào vào vòng chung kết (DCN- LOE, DCN - SMAE1; DCN - SMAE2). Chúng tôi chúc các đội tuyển Hãy giữ vững tinh thần, không ngừng học hỏi và cải thiện, và hãy nhớ rằng quan trọng nhất không phải là kết quả, mà là chặng đường chúng ta đi qua và những bài học mà chúng ta rút ra từ đó. Chúng tôi tin rằng các đội của trường sẽ cống hiến hết mình và mang về những thành công xứng đáng cho trường và cho bản thân mình. Chúng tôi gửi tới các đội lời chúc tốt lành và sự ủng hộ hết mình. Hãy cùng nhau nỗ lực, cùng nhau chiến đấu và cùng nhau đạt được mục tiêu cao nhất trong cuộc thi Robocon năm nay.

____________________________________

> Khoa Điện tử - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

> Địa chỉ: Tầng 12, toà nhà A1

> Gmail: doanthanhnien.hoisinhvien.fee@gmail.com

> Website: https://fee.haui.edu.vn/vn

> Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaDienTuHaUI/

  • Thứ Hai, 08:56 06/05/2024

Tags: Robocon 2024