Gương sáng sinh viên khoa Điện tử - EP7

Để nối tiếp cho chuỗi series dài về các gương mặt sinh viên tiêu biểu là anh Nguyễn Văn Tùng - Điện tử 3 - Khoá 13, một chàng trai đến từ Bắc Ninh, anh sở hữu gương mặt điển trai, phong cách ăn mặc giản dị mà vẫn vô cùng thu hút .

Xem thêm

Gương sáng sinh viên khoa Điện tử - EP6

Trong số lên sóng về “Gương mặt sinh viên tiêu biểu” ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau gặp gỡ một cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng chị là Đinh Ngọc Anh- lớp MMT&TTDL - Khoá 13

Xem thêm

Gương sáng sinh viên khoa Điện tử - EP5

Tiếp theo chúng ta cùng đến với chị Nguyễn Thị Thận - Điện tử 1- Khoá 12, một cô gái rất được mong chờ trong chuỗi series dài về các gương mặt sinh viên tiêu biểu. Chị có thành tích học tập mà nhiều bạn sinh viên phải ngưỡng mộ và mong muốn, ngoài ra chị còn vô cùng vô cùng thích cực trong các hoạt động Đoàn - Hội.

Xem thêm

Gương sáng sinh viên khoa Điện tử - EP4

Nối tiếp cho chuỗi series dài về các gương mặt sinh viên tiêu biểu là chị Hoàng Thị Lan Nhi, lớp Điện tử 6 - Khóa 12, một gương mặt chắc hẳn đã rất quen thuộc với các bạn sinh viên Khoa Điện tử thông qua các phong trào, hoạt động Đoàn - Hội trong Khoa.

Xem thêm

Gương sáng sinh viên Khoa Điện tử - EP3

Một gương mặt tiêu biểu không thể không nhắc đến trong mục Gương sáng sinh viên khoa Điện tử ngày hôm nay đó là: Chị Nguyễn Thị Thanh Thảo sinh viên lớp MMT&TTDL Khóa 12!

Xem thêm

Gương sáng sinh viên khoa Điện tử - EP2

Nối tiếp cho chuỗi series dài về các gương mặt sinh viên tiêu biểu là anh Đặng Văn Trung - Lớp Điện tử 2 - Khóa 12, một gương mặt chắc hẳn đã rất quen thuộc với các bạn sinh viên Khoa Điện tử thông qua các phong trào, hoạt động Đoàn - Hội trong Khoa.

Xem thêm

Gương sáng sinh viên khoa Điện tử - EP1

Mở đầu cho chuỗi series dài về các gương mặt sinh viên tiêu biểu là anh Trần Tú Anh - Lớp MMT&TTDL - Khóa 12, một gương mặt chắc hẳn đã rất quen thuộc với các bạn sinh viên Khoa Điện tử thông qua các phong trào, hoạt động Đoàn - Hội trong Khoa.

Xem thêm

Kế hoạch tham gia cuộc thi Biên cương Tổ quốc tôi

Thực hiện kế hoạch số 112- KH/ĐU ngày 22/10/2021 về việc triển khai sinh viên tham gia cuộc thi trực tuyến "Biên cương Tổ quốc tôi", Khoa Điện tử yêu cầu các đồng chí cán bộ, giảng viên, sinh viên nắm vững nội dung sau:

Xem thêm

Ấn tượng chương trình chào tân sinh viên khoa Điện tử khóa 16

Chiều qua, 16/10/2021 khoa Điện tử đã tổ chức chương trình Chào tân sinh viên khoá 16 khoa Điện tử. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid nên chương trình được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Zoom và phát trực tiếp trên Fanpage Khoa Điện tử - HaUI.

Xem thêm