Kỷ niệm 10 năm ra trường của lớp ĐH Điện tử 3 - Khóa 1

Bạn còn nhớ chứ, nhớ lời hẹn: Lớp chúng mình nhất định phải gặp lại nhau đông đủ sau ngày ra trường ấy? Và rồi, nó đã được thực hiện như thế nào...?

Xem thêm

Cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam cấp trường năm 2020

Đội ĐT3 của khoa Điện tử đã xuất sắc giành giải Nhất, đội ES_LAP3 của khoa Điện giành giải Nhì, đội VJC3 của Trung tâm Việt – Nhật giành giải Ba.

Xem thêm

Đại học K14 nói về Học kỳ quân đội đầu tiên của tôi - trong hành trình trưởng thành

Quan trọng nhất là chúng tôi cần phải chuẩn bị một tâm lý vững vàng, tinh thần sẵn sàng cho kỳ quân sự bởi theo sự chia sẻ của các anh chị về sự nghiêm khắc khi sinh hoạt chung tại trung tâm.

Xem thêm

Tổ chức thi đấu Robot cấp trường năm 2020

Xây dựng phong trào sinh viên nghiên cứu, chế tạo robot và chọn ra các đội robot xuất sắc để động viên khích lệ và khen thưởng. Rèn luyện kỹ - chiến thuật, kinh nghiệm thi đấu cho các đội tuyển.

Xem thêm

Khoa Điện tử tổ chức Bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên hệ đại học khóa 11

Trong 5 ngày từ 27 - 31/5/2020 khoa Điện tử tiến hành tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho hơn 400 sinh viên hệ đại học chính quy khóa 11 niên khóa 2016 - 2020 các ngành CNKT Điện tử viễn thông, CNKT Máy tính, Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu.

Xem thêm

Kế hoạch ôn tập và bài trắc nghiệm cuối khóa kỹ năng học tập dành cho tân sinh viên Đại học khóa 14

Chương trình phát triển kỹ năng học tập – làm việc được tổ chức bởi trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Tổ chức giáo dục Talent Mind Education nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên các kỹ năng, công cụ học tập một cách chủ động, hiệu quả, giúp sinh viên xác định được điểm mạnh và năng lực của từng cá nhân, từ đó lập kế hoạch học tập cho 4 năm học đại học và định hướng con đường nghề nghiệp tương lai. Chương trình này hoàn toàn miễn phí dành cho tân sinh viên mới nhập học khoá 14 (K14) của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Xem thêm

Kiểm soát tốt dịch bệnh nhưng không lơ là chủ quan mất cảnh giác

Chúng ta hình dung “Việt Nam chúng ta đang ở một cánh đồng trũng, bên ngoài nước sông cao, gió lớn, nên chúng ta phải tiếp tục bao đê chặt, tiếp tục chính sách quản lý chặt chẽ nhập cảnh, đảm bảo an toàn”. Vì vậy, phải tiếp tục chính sách quản lý chặt chẽ người nhập cảnh để bảo đảm an toàn, mới có thể nới được ở bên trong để thực hiện mục tiêu kép là vừa phòng, chống dịch bệnh vừa bảo đảm phát triển kinh tế - xã hội

Xem thêm