Kế hoạch Đón sinh viên trở lại trường học tập từ 04/5/2020

Thực hiện thông báo số 71/TB-ĐHCN ngày 29/4/2020 về việc thực hiện kế hoạch dạy học từ 04/5/2020: Các sinh viên Đại học Khóa 11, khóa 14 và sinh viên Cao đẳng khóa 20 và 21 từ ngày 04/5/2020 tổ chức dạy học, ôn tập, củng cố kiến thức trực tiếp trên lớp tại trường theo đúng thời khóa biểu đã triển khai.

Xem thêm

Phương pháp học trực tuyến hiệu quả

Dù không thể thay thế hoàn toàn phương pháp học tập truyền thống nhưng trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến nguy hiểm, khó lường như hiện nay, dạy và học online được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất. Thực tế cũng cho thấy, học online đang ngày càng phổ biến, là phương pháp học hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách học online tốt nhất để tận dụng ưu thế của internet. Bài viết dưới đây chia sẻ những cách học online hiệu quả. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Xem thêm

Tổ chức cuộc thi tuổi trẻ hành động - Chung tay phòng chống covid - 19

Mục đích: - Tuyên truyền những hành động đẹp, các thông điệp ý nghĩa trong hoạt động tình nguyện, cuộc sống và công tác phòng chống dịch Covid-19 của bản thân, gia đình cũng như toàn xã hội trong mùa dịch - Đưa ra cảm nhận về tính hiệu quả của phương pháp học tập trực tuyến hoặc các kiến thức quan trọng về cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Xem thêm

HỌC BỔNG TÀI NĂNG SAMSUNG - STP 2020

HỌC BỔNG TÀI NĂNG SAMSUNG (SAMSUNG TALENT PROGRAM – STP) là sáng kiến hợp tác giữa tập đoàn SAMSUNG và các trường Đại học lớn miền Bắc nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng xuất sắc cho nền phần mềm sáng tạo ở Việt Nam. Kể từ khi ra đời vào năm 2012, gần 700 suất học bổng với tổng trị giá hơn 44 tỷ đồng đã được trao cho sinh viên của các trường Đại học, thể hiện trách nhiệm xã hội mà hơn hết là sự cam kết đầu tư lâu dài và bền vững của SAMSUNG tại Việt Nam. Các bạn trẻ hãy chinh phục học bổng toàn diện này để được khích lệ niềm đam mê sáng tạo và vươn lên làm chủ công nghệ, bắt kịp với sự cạnh tranh trên toàn cầu. Cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hiện đại như ở SAMSUNG, một Công ty điện tử hàng đầu Thế giới luôn mở ra với tất cả các bạn!

Xem thêm

Đại hội Chi bộ Điện tử nhiệm kỳ 2020 - 2023 Đảng bộ Trường Đại học công nghiệp Hà Nội

Chiều ngày 12 tháng 03 năm 2020, Chi bộ Khoa Điện tử tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2023 tại Phòng Hội thảo, tầng 12 nhà A1, đồng chí Kiều Xuân Thực - Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Xem thêm

Bộ môn Điện tử Máy tính xây dựng bài giảng điện tử

Ngày 6.3.2020: Nhóm xây dựng bài giảng điện tử học phần Mạng máy tính thuộc Bộ môn Điện tử Máy tính, Thành viên: TS.Bồ Quốc Bảo, TS.Nguyễn Thị Thu, TS.Tống Văn Luyên, ThS. Nguyễn Anh Dũng : Họp triển khai xây dựng bài giảng điện tử; Xây dựng phiếu đề xuất Bài giảng điện tử.

Xem thêm

Cậu học sinh 11 tuổi dành hết tiền lì xì mua khẩu trang y tế phát cho mọi người

Sau một ngày cùng mẹ tặng 10.000 chiếc khẩu trang cho người dân và du khách tham quan TPHCM, Andy quyết định dành trọn 10 triệu đồng để mua thêm khẩu trang.

Xem thêm

Sinh viên khoa Điện tử với chung kết cuộc thi "Let's go 2019"

Liên chi đoàn khoa Điện tử với tinh thần tự tin, sáng tạo đã thể hiện hết mình và mang về Giải Ba chung cuộc.

Xem thêm

Ấm lòng chương trình "Tết yêu thương 2020" của sinh viên Khoa Điện tử tại trung tâm Bảo trợ xã hội Tỉnh Hà Nam

Với mong muốn được phần nào sẻ chia nỗi bất hạnh, mang đến những hành động ấm áp và chân thành nhất đến tới những em nhỏ, những cụ già leo đơn, và những người có hoàn cảnh đặc biệt nhân dip tết đến xuân sang tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hà Nam - cơ sở Kim Bảng, LCĐ – LCH Sinh viên khoa Điện tử đã tổ chức lên chương trình “Tết yêu thương”

Xem thêm